Em vợ ngủ với anh rể

Một câu chuyện đến giờ nghĩ lại mà tôi vẫn thấy đau lòng. Câu chuyện xẩy ra cách đây 2 năm về trước. Cũng nhờ có camera hành trình ô tô camera hành trình theo dõi.

Bạn đang xem: Em vợ ngủ với anh rể

Tôi lấy chồng ở Thành phố Hà nội, chồng tôi là nhân viên marketing cho một công ty du lịch. Chồng tôi là một người khá đẹp trai ưa nhìn. Tôi làm kế toán cho một công ty cung cấp nguyên vật liệu xây dựng.

Chúng tôi có một cậu con trai. con tôi năm nay cũng 5 tuổi rồi.

Quyết định lắp camera hành trình theo dõi

Do công việc tôi phải đi làm chồng tôi cũng đi làm, lúc đầu vợ chồng tôi thuê người giúp việc để làm. Nhưng con tôi thì ngày một gày đi lại hay ốm nữa, nên tôi cũng lo.

Lúc tôi đi làm là cháu đã 3 tuổi rồi. Rồi vợ chồng tôi nhờ bà nội cháu sang trông. Bà là người thành phố lại còn công việc. Bà có một spa chăm sóc da. Nên ba cũng ngại trông trẻ nhỏ các bạn biết rồi đó. Ở thành phố nó khác với nông thôn các bạn ạ. Ở thành phố các mẹ các chị thường có xu hướng ăn chơi, và đi spa, ở nhà trông con cháu bỉm sữa cơm nước các mẹ cũng thấy khó. Mẹ chồng mình trông con cho mình được 1 tháng bà bảo thuê người trông. Bà cho tiền thuê, Nghĩ thương con mà mình thì không nghỉ làm được. Nói cho con đi nhà trẻ thì chồng không đồng ý vì nói còn nhỏ.

Mình đã lắp camera hành trình theo dõi ở nhà. Với mong muốn giám sát người giúp việc xem có làm gì bé nhà mình không.

Được cô giúp việc lần này trẻ nhưng rất yêu trẻ con. Nhưng không may chồng cô ở quê gặp tai nạn cô nghỉ và không ai chăm con cho mình.

Xem thêm: Xem Nếu Còn Có Ngày Mai Tập 1 Vietsub, Xem Phim Nếu Còn Có Ngày Mai Tập 1 Vietsub

Em gái họ tôi lên chăm con cho tôi

Mẹ tôi ở quê thấy thương cháu bảo cho cháu về quê. Tôi không muốn xa con mà chồng tôi cũng vậy. Thế là mẹ tôi bảo đứa em con bà cô họ tôi lên trông cháu. Con bé năm đấy 19 tuổi nhìn khá xinh gái da dẻ trăng trẻo hồng hào. Được cái con tôi cũng khá là quý dì nó. Chồng tôi cũng rất quý cô em vợ, tôi cũng không để ý nhưng từ hồi con bé lên chồng tôi chu đáo hơn. Đặc biệt chồng tôi rát chiều vợ, tôi thấy lạ nên đã tâm sự với đứa bạn cùng phòng.

Bạn tôi có bí mật đưa cho tôi camera hành trình ô tô, tôi còn chửi nó,” mày điên ah đưa tao cái camera này làm ghì” Để theo dõi chồng mày xem sao. Đúng không sai, camera ở nhà tôi thì chỉ theo dõi không gian trong nhà còn phòng của vợ chồng tôi và của bé bi thì không.

Tôi đã gắn một camera hành trình ô tô theo dõi xe chồng tôi

Theo dõi hành trình tuyến đường đi của chồng và một camera siêu nhỏ gắn ở phòng ngủ của vợ chồng tôi. Chỉ mình tôi biết , tôi cũng không cho chồng biết. Rồi mọi việc như bạn tôi dự đoán, Hôm đó là thứ 5 khoangr 12h trưa lúc đó là lúc con trai tôi đã ngủ. Chồng tôi và cô em họ tôi họ đã làm những chuyện tôi không ngờ được. Ức chế quá tôi định đập màn hình máy tính đi thì bạn tôi đã khuyên. Cứ để yên theo dõi vài hôm xem sao. 3 ngày liên tiếp chồng tôi đều về vào trưa và ngày nào cũng như ngày nào.

Hôm đó bạn tôi nói phải bắt quả tang tại trận. Trưa hôm đó chúng tôi về nhà và tôi đã xông vào phòng ngủ của vợ chồng tôi. Và bắt quả tang tại trận luôn. Chồng tôi không nói được câu nào, còn cô em họ tôi thì xấu hổ và xin lỗi tôi liên tục. Cố gắng kiềm chế giữ bình tĩnh tôi bảo hai người mặc đồ vào và ra ngoài nói chuyện với tôi. Chồng tôi cũng chỉ biết xin lỗi tôi. Tôi không biết có nên tha thứ hay không.

Sau vụ việc này vợ chồng tôi rất ít nói chuyện với nhau. Em họ tôi thì bỏ về quê rồi tôi phải đi công tác ở nước ngoài 2 năm. Tôi đã ra nước ngoài và đưa con trai tôi đi cùng.

Đến nay mẹ con tôi đã trở về, Tôi không biết có nên quay lại ngôi nhà ngày xưa không.